Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng làm việc cùng Ban chỉ đạo phát triển bền vững Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Ngày 20/8, Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã có buổi tiếp và làm việc cùng Ban chỉ đạo phát triển bền vững Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam về nội dung làm việc với tổ chức Oxfam tại Campuchia theo Chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy Tăng trưởng xanh, Phát triển bền vững và Đầu tư có trách nhiệm trong chuỗi giá trị cao su tại Campuchia.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng làm việc cùng Ban chỉ đạo phát triển bền vững Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng làm việc cùng Ban chỉ đạo phát triển bền vững Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam Hình 1, 2: Đại diện Ban Phát triển bền vững VRG cùng Lãnh đạo công ty tại buổi làm việc

Nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả cho các hoạt động tiếp cận cộng đồng, đánh giá thực hiện bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như quảng bá rộng rãi hơn về hoạt động đầu tư có trách nhiệm của Tập đoàn. Theo đó, đánh giá sự am hiểu về nội dung và ý nghĩa của Chiến lược tăng trưởng xanh và Phát triển bền vững cũng như lồng ghép giới trong hoạt động SXKD của Công ty. Tìm hiểu, đánh giá các cơ hội thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trong chiến lược kinh doanh hiện nay; quá trình hoạch định và triển khai hoạt động tại các Công ty. Hỗ trợ hoàn thành cho Chiến lược tăng trưởng xanh và phát triển bền vững 2023-2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Tập đoàn xây dựng trở nên đáp ứng về giới cả về mục tiêu và quá trình thực hiện, đồng thời đưa ra các khuyến nghị phù hợp cho Kế hoạch hoạt động Tăng trưởng xanh và Phát triển bền vững của Tập đoàn năm 2025.

Việt Quang

Scroll to Top