Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ đoàn viên Cao su Dầu Tiếng bị bệnh hiểm nghèo

Sáng 14/8, Thường trực Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đến thăm và trao hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân Xí nghiệp Chế Biến bị bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ đoàn viên Cao su Dầu Tiếng bị bệnh hiểm nghèo
Hình 1: Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh – Chánh văn phòng Công đoàn trao hỗ trợ từ quỹ MACĐ cho CNLĐ
Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ đoàn viên Cao su Dầu Tiếng bị bệnh hiểm nghèo
Hình 2: Lãnh đạo XNCB cùng Đoàn đến thăm và trao hỗ trợ CNLĐ bệnh hiểm nghèo

Theo đó, bà Nguyễn Thị Lan Anh – Chánh Văn phòng Công đoàn (thay mặt Thường trực Công đoàn) công ty đã đến thăm và trao hỗ trợ cho anh Nguyễn Minh Cường, công nhân sản xuất, nhà máy chế biến mủ cao su Bến Súc thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng với số tiền 10 triệu đồng.

Được biết, anh Cường có thời gian gần 30 năm công tác tại nhà máy Bến Súc thuộc xí nghiệp chế biến. Thời gian gần đây, do tình hình sức khỏe có vấn đề nên anh đã đi khám kiểm tra sức khỏe thì phát hiện có khối u trong phổi, hiện anh đã phẫu thuật xử lý khối u và đang tiếp tục hóa trị theo liệu trình của bệnh viện. Nhằm phần nào hỗ trợ anh có thêm động lực để tiếp tục điều trị; ngày 06/8/2024, Ban Quản lý Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn Cao su Việt Nam đã có quyết định số 556 về việc hỗ trợ công nhân Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng là đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo. Số tiền được hỗ trợ để điều trị được chi từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”. Trước đó BCH Công đoàn xí nghiệp chế biến đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 2 triệu đồng nhằm phần nào hỗ trợ anh trong quá trình điều trị.

Việt Quang

Scroll to Top