Cao su Dầu Tiếng khai giảng khóa nhận thức hệ thống quản lý chất lượng, môi trường

Sáng ngày 27/10, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng phối hợp cùng Công ty TNHH BSI Việt Nam đã tổ chức khai giảng khóa học nhận thức hệ thống quản lý chất lượng, môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. ông Nguyễn Đức Hiền – Phó Tổng giám đốc Công ty đã đến dự.

Cao su Dầu Tiếng khai giảng khóa nhận thức hệ thống quản lý chất lượng, môi trường
Hình 1: Ông Nguyễn Đức Hiền – Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu khai giảng
(Quốc Hương CNTT)

Tham gia khóa học có 44 học viên là cán bộ, nhân viên thuộc ban ISO tại các đơn vị trong công ty. Đến dự và triển khai nội dung khóa học, ông Nguyễn Thái Bình – Giảng viên Công ty TNHH BSI Việt Nam đã từng bước hướng dẫn và triển khai nội dung theo hệ thống các bộ tiêu chuẩn. Theo đó, các học viên nắm bắt được nội dung khóa học và nhận thức sâu hơn, hiểu rõ hơn về bản chất cốt lỏi của hệ thống quản lý chất lượng, môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. Khóa học sẽ diễn ra trong hai ngày 27/10 và 28/10/2022.

Cao su Dầu Tiếng khai giảng khóa nhận thức hệ thống quản lý chất lượng, môi trường
Hình 2: Giảng viên Nguyễn Thái Bình (Công ty TNHH BSI Việt Nam) triển khai hệ thống các bộ tiêu chuẩn

Qua khóa học sẽ giúp cho học viên nhận thức chuẩn hơn về hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015). Và giá trị cốt lõi của phiên bản là tập trung vào việc kiểm soát và quản lý hệ thống dựa trên yếu tố rủi ro hướng đến sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp áp dụng. ISO 9001 là tiêu chuẩn linh hoạt, các nguyên tắc yêu cầu của ISO 9001 chỉ đóng vai trò những định hướng để doanh nghiệp có thể đạt được hiệu quả khi vận hành và kiểm soát hệ thống QMS của doanh nghiệp; Đảm bảo doanh nghiệp có khả năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ một cách ổn định đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như yêu cầu của pháp luật; Là cơ sở để nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng. Tăng cường bảo vệ môi trường, tập trung vào các sáng kiến chủ động và cải tiến hiệu quả môi trường; Trao đổi thông tin hiệu quả hơn thông qua chiến lược truyền thông và nhất là tư duy về vòng đời sản phẩm, xem xét từng giai đoạn của một sản phẩm hoặc dịch vụ, từ giai đoạn phát triển cho đến kết thúc. Hệ thống bộ tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO 14001:2015 nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp giảm thiểu tác động gây tổn hại tới môi trường và thường xuyên cải tiến kết quả hoạt động về môi trường; Làm giảm, ngăn ngừa, kiểm soát các vấn đề ô nhiễm đối với môi trường và Kiểm soát được việc sử dụng tài nguyên và tiết kiệm chi phí./.

Việt Quang

Scroll to Top