HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ LẦN II NĂM 2018

HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ LẦN II NĂM 2018

Hình 1: Đại tá Trương Bình Long – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương báo cáo viên của Hội nghị

   Sáng ngày 20/06/2018 tại Trung tâm văn hóa – thông tin – thể thao huyện Dầu Tiếng, Huyện ủy Dầu Tiếng phối hợp với Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị thông tin thời sự lần II năm 2018. Dự chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Chí Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng và đồng chí Lê Thanh Hưng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty. Thành phần tham dự Hội nghị gồm các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt huyện Dầu Tiếng và Lãnh đạo chủ chốt Công ty, các đồng chí cán bộ hưu trí trong toàn huyện Dầu Tiếng.

HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ LẦN II NĂM 2018

Hình 2: Cán bộ chủ chốt Huyện ủy Dầu Tiếng và Đảng ủy Công ty dự Hội nghị

   Hội nghị đã nghe Đại tá Trương Bình Long – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương báo cáo tình hình thời sự trong nước quý II/2018 và tình hình thời sự quốc tế. Quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong công tác đối nội và đối ngoại tình hình hiện nay.

     Qua Hội nghị đã trang bị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên những thông tin cơ bản, chính thống tình hình thời sự trong nước và quốc tế, giúp cho đội ngũ cán bộ đảng viên có nhận thức đúng đắn về quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước trong bối cảnh tình hình thời sự hiện nay trong và ngoài nước./.

Văn Hải

Scroll to Top