Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Trường Đại học Công nghệ Thông tin khai giảng khóa học Quy trình và ứng dụng nền tảng C# trong phát triển phần mềm

   Sáng ngày 17-8, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng phối hợp cùng trường Đại học Công nghệ Thông tin đã tổ chức khai giảng khóa học Quy trình và ứng dụng nền tảng C# trong phát triển phần mềm cho 14 học viên là cán bộ, công nhân công ty. Ông Nguyễn Thành Được – Phó tổng giám đốc công ty; Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Thông tin TP. HCM cùng các giảng viên đã về dự.

   Khóa học lần này nhằm đào tạo kiến thức căn bản về công nghệ quản lý mã nguồn, kiến thức về quy trình xây dựng phần mềm công nghệ hiện đại. Hệ thống kiến thức về kiến trúc phần mềm theo mô hình MPV trên nền tảng C#. Lớp học mang tính ứng dụng cao, kết qủa của lớp học là các học viên về cơ bản sẽ phải tự viết được phần mềm quản lý đơn hàng và phần mềm quản lý sản lượng.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Trường Đại học Công nghệ Thông tin khai giảng khóa học Quy trình và ứng dụng nền tảng C# trong phát triển phần mềm
Ông Nguyễn Thành Được – Phó tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi khai giảng

   Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Nguyễn Thành Được – Phó tổng giám đốc công ty nhấn mạnh, các học viên tham dự lớp học lần này là những cá nhân xuất sắc được chọn ra từ những khóa trước đây, với số lượng khiêm tốn nhưng kết quả cuối khóa là vấn đề mà các học viên cần lưu tâm, sản phẩm cuối cùng của qúa trình học là hai phần mềm phần mềm quản lý đơn hàng và phần mềm quản lý sản lượng và sản phần này sẽ được ứng dụng thực tế vào hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian tới. Do đó, ông yêu cầu các học viên cần nghiêm túc trong suốt quá trình học.

   Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Thông tin TP. HCM cho biết, khóa học này mang tính ứng dụng thực tế cao nên các học viên chủ yếu là thực hành trên máy tính. Những vấn đề khó trong quá trình học sẽ được sự hỗ trợ từ các giảng viên. Ông mong rằng, lớp sẽ cố gắng phấn đấu trong suốt thời gian học và cần ghi chép đầy đủ vì thời gian học chỉ trong 02 tháng mà thời gian lên lớp chỉ 8 ngày, nên ngoài thời gian trên lớp các học viên cần tích cực thực hành. Những gì vướng mắc trong quá trình thực hiện cứ chủ động liên hệ với giảng viên để kịp thời gỡ khó nhằm giúp khóa học lần này đạt kết qủa tốt nhất.

(Công đoàn Công ty TNHH MTV CSDT)
Việt Quang

Scroll to Top