Công ty Cao su Dầu Tiếng trao 365 phần quà hỗ trợ công nhân lao động khó khăn đón tết

Với chương trình “Nhà nhà đều có tết” và hỗ trợ cho công nhân lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân  dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Sáng ngày 02/02/2021, lãnh đạo Công ty Cao su Dầu Tiếng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Lý Thiện Nữ – UV BTV Công đoàn Cao su Việt Nam – UV BTV Đảng uỷ – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã cùng đi với đoàn đã trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị trong toàn công ty.

Công ty Cao su Dầu Tiếng trao 365 phần quà hỗ trợ công nhân lao động khó khăn đón tết
Hình : Đ/c Lý Thiện Nữ – Chủ tịch CĐ công ty (Áo xanh) và đ/c Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó chủ tịch Công đoàn công ty (Áo trắng) trao qùa cho công nhân khó khăn tại NTCS Trần Văn Lưu

Trong đợt này, toàn công ty có 365 Đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của công ty. Mỗi phần quà được trao tặng trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, mì, và các nhu yếu phẩm khác tương đương với tổng số tiền 182,5 triệu đồng. Song song đó, công ty đã hỗ trợ kinh phí quà Tết cho các hộ gia đình công nhân lao động khó khăn tại 04 Công ty Cổ phần gồm: Công ty CPCS Dầu Tiếng – Lai Châu, Công ty CPCS Dầu Tiếng – Lào Cai, Công ty CPCS Dầu Tiếng – Việt Lào, Công ty CPCS Dầu Tiếng – Campuchia, với số tiền 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, cũng như mọi năm, dự kiến lãnh đạo công ty sẽ tổ chức chúc Tết cho cán bộ nhân viên, các khoa, phòng Bệnh viện trực Tết và Bệnh nhân nằm viện đêm 30 Tết với số tiền 20 triệu đồng. Được biết, tổng kinh phí chăm lo tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm 2021 là 222,5 triệu đồng.

Do tình hình giãn cách do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà tại nhà một số công nhân có hoàn cảnh đặc biệt; Số còn lại sẽ đưa về các đơn vị và Công đoàn sơ sở các đơn vị sẽ sắp xếp trao đến tận tay người lao động.

Việt Quang

Scroll to Top