Công ty Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ công nhân về quê đón xuân

Sáng 9/1, Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đến thăm, tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho 25 công nhân thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã đến công ty tham gia đội ngũ công nhân làm việc tại nông trường cao su Bến Súc và nông trường An Lập từ đầu năm 2022.

Công ty Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ công nhân về quê đón xuân
Hình 1: ông Nguyễn Văn Minh – Phó BTĐU, Phó TGĐ TT Công ty tặng quà CN làm việc tại NT Bến Súc

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc thường trực công ty, bà Lý Thiện Nữ – Ủy viên  thường vụ,  Chủ tịch công đoàn, ông Nguyễn Minh Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các công nhân chuẩn bị về quê. Dịp này, công ty đã hỗ trợ tiền xe và quà cho các công nhân về quê đón tết cùng gia đình; mỗi phần quà gồm gạo, bánh, nhu yếu phẩm và tiền mặt (trị giá 2 triệu đồng/phần) với tổng kinh phí 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, ban giám đốc và công đoàn nông trường cũng có nhiều phần quà tặng cho công nhân trước khi về quê đón tết cùng gia đình với kinh phí 13 triệu đồng.

Công ty Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ công nhân về quê đón xuân
Hình 2: bà Lý Thiện Nữ – UVTV, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà CN làm việc tại NT An Lập

Thay mặt lãnh đạo, ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc thường trực công ty đã cảm ơn tất cả sự đóng góp của công nhân công ty và đặc biệt là 25 công nhân đã từ huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã tham gia đội ngũ công nhân làm việc tại công ty; Với sự tích cực làm việc của tất cả đã giúp công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của năm 2022 và mong rằng sau thời gian nghỉ tết nguyên đán 2023, bà con công nhân mình sẽ tiếp tục trở lại công ty làm việc. ông cho biết thêm, về trước mắt công ty sẽ hỗ trợ công nhân mình quà và kinh phí để bà con mình về quê đón tết cùng gia đình và công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ lại phần kinh phí mà bà con công nhân mình đã sử dụng để di chuyển trở lại công ty làm việc sau thời gian nghỉ tết.

Việt Quang

Scroll to Top