Công đoàn NTCS An Lập phát động tháng công nhân năm 2019

   Ngày 22/05 vừa qua, Nông trường Cao su An Lập vừa tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2019. Bà Lý Thiện Nữ – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến dự.

An Lap ra quan thang cong nhan
Hình 1: bà Lý Thiện Nữ – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho công nhân Võ Văn Nguyên.

   Phát biểu tại buổi lễ, bà Lý Thiện Nữ đã ghi nhận những công sức đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân lao động của nông trường an Lập trong năm 2018 và 4 tháng đầu năm 2019. Song hàn  h cùng với việc thi đua hoàn thành nhiệm vụ được giao của CNLĐ, Công đoàn công ty luôn xem công tác chăm lo đời sống cho vật chất, tinh thần là nhiệm vụ trọng tâm; Các cấp Công đoàn luôn tích cực bám vườn cây và theo từng bước chân của người lao động. Công đoàn công ty luôn kịp thời chỉ đạo công đoàn cơ sở trong công tác chăm lo đời sống, hỗ trợ công nhân gặp khó khăn. Dịp này, công đoàn công ty đã trao 1 phần quà cho anh Võ Văn Nguyên là công nhân khai thác tổ 6 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có vợ trước đây là công nhân khai thác bị bệnh hiểm nghèo và qua đời năm 2018, có con trai là bộ đội nghĩa vụ tại Trường Sa và một con gái nhỏ đang học lớp 4.

An Lap ra quan thang cong nhan
Hình 2: Lãnh đạo Công đoàn Công ty và Giám đốc nông trường tặng bộ lưới, bóng chuyền và bộ cờ tướng cho các tập thể tổ công nhân

   Bên cạnh đó, Nông trường đã tổ chức phát động thi đua thực hiện nhiệm vụ sản xuất năm 2019, ký kết giao ước thi đua giữa Ban Giám đốc với Ban Chấp hành Công đoàn Nông trường và giữa các tổ sản xuất với nhau.Tháng công nhân năm 2019 với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở – Một lợi ích đoàn viên” và mọi người lao động đều có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” gắn với “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động”.

Công đoàn NTCS An Lập phát động tháng công nhân năm 2019

An Lap ra quan thang cong nhan
Hình 3, 4: Lãnh đạo Nông trường Cao su An Lập tặng quà cho CNLĐ

   Tại buổi ra quân, Công đoàn Nông trường đã khen thưởng cho 03 tập thể và 18 cá nhân với số tiền thưởng 5,16 triệu đồng về thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và Phong trào CNLĐ năm 2018 và khen thưởng cho 03 tập thể với số tiền 1,29 triệu đồng đã có thành tích tốt trong xây dựng nét đẹp văn hóa trên vườn cây. BCH Công đoàn nông trường đã tặng 13 bộ cờ tướng và 13 bộ lưới và bóng chuyền cho các tập thể tổ của nông trường và tặng quà cho 05 công nhân bị tai nạn lao động. Cũng tại buổi lễ, Đoàn thanh niên nông trường An Lập đã ra mắt đội thanh niên công nhân xung kích gồm 11 đồng chí.

Công đoàn NTCS An Lập phát động tháng công nhân năm 2019
Hình 5: Đoàn Thanh niên NTCS An Lập ra mắt đội hình TNCN xung kích

Việt Quang

 

Scroll to Top