Cao su Dầu Tiếng quyết tâm đạt thành tích cao tại hội thao Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 202

Sáng ngày 27/09, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Cao su Dầu Tiếng. Đoàn vận động viên Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ xuất quân đoàn vận động viên (VĐV) tham gia Hội thao CNVC LĐ Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam năm 2022. Ông Nguyễn Văn Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty đã đến dự.

Cao su Dầu Tiếng quyết tâm đạt thành tích cao tại hội thao Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 202
Hình 1: Ông Nguyễn Văn Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty trao cờ truyền thống cho đoàn vận động viên tham gia hội thao VRG 2022

Tham gia hội thao ngành cao su năm 2022 đoàn Cao su Dầu Tiếng tham gia thi đấu 07 bộ môn với 53 vận động viên gồm: Bóng chuyền nam 11 VĐV, cầu lông 5 VĐV (2 nữ), bóng bàn 4 VĐV (2 nữ), quần vợt 9 VĐV (1 nữ), bóng đá mini 12 VĐV, cờ tướng 5 VĐV (2 nữ), kéo co 7 VĐV (3 nữ). Trong quá trình tập luyện tại công ty từ ngày 5/9 đến 26/9, các huấn luyện viên đã tổ chức cho VĐV thi đấu giao hữu để rút kinh nghiệm các bộ môn cần sự phối hợp cũng như chiến thuật thi đấu.

Cao su Dầu Tiếng quyết tâm đạt thành tích cao tại hội thao Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 202
Hình 2: Đoàn vận động viên Cao su Dầu Tiếng tham gia hội thao VRG 2022

Công tác tuyển chọn VĐV, tổ chức tập luyện và tham gia thi đấu được ban tổ chức đoàn hội thao công ty tập trung thực hiện từ công tác tuyển VĐV từ các giải của hội thao cấp công ty. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện để các VĐV chủ động về thời gian cũng như đảm bảo tốt sức khỏe trong thời gian tập luyện gấp rút. Ban tổ chức đã thực hiện công tác quản lý vận động viên tham gia hội thao đến vấn đề liên quan đều được ban tổ chức thực hiện với tiêu chí đảm bảo an toàn về sức khỏe cho VĐV công ty trong suốt quá trình tham gia hội thao.

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty cho biết: Các chế độ cho vận động viên tham gia hội thao được công ty đặc biệt quan tâm và thực hiện. Ban lãnh đạo công ty đã có công văn chỉ đạo các phòng ban chức năng cũng như các đơn vị trực thuộc hỗ trợ hết mình về thời gian cũng như chế độ nhằm động viên các vận động viên trong đội tuyển yên tâm tập luyện để thi đấu cho thật tốt và Tổng giám đốc công ty quyết định khen thưởng thành tích cho đoàn với mức thưởng tương đương giải thưởng đạt được do ban tổ chức hội thao VRG khen thưởng. Do đó, các vận động viên trong đoàn cứ yên tâm thi đấu hết sức mình, vì màu cờ sắc áo, vì truyền thống của công nhân cao su Dầu Tiếng.

Ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty, trưởng đoàn vận động viên cho biết, Ban Tổ chức tham gia Hội thao đã xây dựng kế hoạch kinh phí đúng theo tinh thần chỉ đạo của Tổng Giám đốc Công ty hết sức tiết kiệm và đảm bảo điều kiện ăn ở, tập luyện, thi đấu với quyết tâm đạt thành tích cao nhất. Các VĐV tham gia hội thao được trang bị đồng phục toàn đoàn, túi sách, giày thi đấu, trang phục thi đấu, dụng cụ tập luyện và kinh phí bồi dưỡng. Song song đó, ban tổ chức đã chuẩn bị nơi ăn, chỗ ở và phương tiện đi lại phù hợp cho việc di chuyển trong quá trình thi đấu tại Thành phố Vũng Tàu từ ngày 28/9 đến ngày 01/10/2022. Hoàn thành đầy đủ các thủ tục đăng ký thi đấu cho vận động viên đúng theo quy định của Ban Tổ chức Hội thao Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Tổng kinh phí cho Đoàn VĐV Công ty tham gia hội thao VRG là 824,8 triệu đồng.

Việt Quang

Scroll to Top