Cao su Dầu Tiếng họp mặt cán bộ quản lý các cấp xuân 2023

Sáng ngày 02/02, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt nhân dịp đầu năm mới 2023. Bà Huỳnh Thị Cẩm Hồng – Tỉnh ủy viên, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐTV; ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty cùng Ban tổng giám đốc, lãnh đạo tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban nông trường, xí nghiệp, bệnh viện đa khoa và các công ty cổ phần; Nguyên lãnh đạo tập đoàn CN CSVN và công ty đã về dự.

Cao su Dầu Tiếng họp mặt cán bộ quản lý các cấp xuân 2023

Cao su Dầu Tiếng họp mặt cán bộ quản lý các cấp xuân 2023
Hình 1, 2: Lãnh đạo các cấp cùng tham gia tại buổi họp mặt đầu năm

Năm 2022 dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Ban tổng giám đốc và sự đồng hành của tổ chức Công đoàn, Công ty đã vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao, chăm lo tốt đời sống, ổn định sản xuất kinh doanh và bảo đảm việc làm, thu nhập của người lao động. Các cấp Công đoàn luôn đồng hành, phối hợp cùng chuyên môn tổ chức tuyên truyền vận động để người lao động hiểu và chia sẽ cùng đơn vị phấn đấu vượt qua khó khăn thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Tham gia sắp xếp ổn định tổ chức, thực hiện các giải pháp ổn định lao động phục vụ sản xuất, tham mưu các giải pháp về phương án trả lương, thưởng cho người lao động và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Bà Lý thiện Nữ – UVTV Công đoàn CSVN – UVTV ĐU – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết, thông qua nhiều giải pháp tuyên truyền, vận động, khích lệ người lao động, Công đoàn luôn giữ vững là cầu nối gắn kết người lao động với công ty, tích cực trong lao động sản xuất, góp phần cùng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn tiếp tục phát động nhiều phong trào thi đua trong lao động sản xuất; đặc biệt là thực hiện có hiệu công tác tham mưu trong việc chăm lo đời sống, ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động; Tăng cường xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức Công đoàn công ty vững mạnh toàn diện; năng động, sáng tạo, góp phần cùng công ty nâng cao hiệu quả SXKD, chăm lo tốt đời sống cho người lao động trong thời gian tới.

Việt Quang – M Triết

 

Scroll to Top