Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ con công nhân khó khăn đến trường năm học 2022 – 2023

Trong hai ngày 25 và 26/8/2022, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức chương trình trao kinh phí hỗ trợ đến trường cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022 – 2023.

Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ con công nhân khó khăn đến trường năm học 2022 - 2023
Hình 1: ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn và bà Nguyễn Thị Bích Lệ – Phó bí thư Đoàn thanh niên Công ty trao hỗ trợ cho các em học sinh tại cụm Trần Văn Lưu, Minh Hòa, Đoàn Văn Tiến và Long Hòa

Trong đợt trao kinh phí hỗ trợ năm nay, công ty có 8 đơn vị nông trường với 38 cháu học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học các khối lớp từ cấp tiểu học đến trung học học phổ thông, mỗi suất được trao trị giá 1 triệu đồng (Tổng kinh phí được trao là 38 triệu đồng). Chương trình trao kinh phí hỗ trợ đến trường được thực hiện là sự đóng góp tích cực, kịp thời hỗ trợ cho các học sinh là con công nhân lao động của công ty có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục tới trường, qua đó động viên các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ con công nhân khó khăn đến trường năm học 2022 - 2023
Hình 2: ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn và ông Nguyễn Minh Đạt – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty trao hỗ trợ cho các em học sinh tại cụm Long Tân, An Lập, Thanh An và Bến Súc

Song song đó, Công ty đã trích kinh phí hỗ trợ cho công nhân lao động tạm ứng trừ lương để đóng học phí cho con để chuẩn bị nhập học năm học 2022 – 2023 là con 423 công nhân lao động hiện công tác tại xí nghiệp chế biến và 8 nông trường.  Dịp này, Công ty đã hỗ trợ cho 487 cháu gồm cấp tiểu học 120 cháu (1 triệu đồng/cháu); 223 cháu cấp trung học cơ sở (2 triệu đồng/cháu) và cấp trung học phổ thông (3 triệu đồng/cháu). Tổng kinh phí giải quyết cho công nhân lao động tạm ứng đóng tiền học phí cho con là 998 triệu đồng. Song song đó, ông Nguyễn Minh Đạt – Bí thư Đoàn thanh niên công ty đã trao thưởng cho đoàn viên Nguyễn Hồng Huệ là công nhân xuất sắc đã hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2022 sớm nhất trong đoàn viên thanh niên.

Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ con công nhân khó khăn đến trường năm học 2022 - 2023
Hình 3: ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi lễ
Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ con công nhân khó khăn đến trường năm học 2022 - 2023
Hình 4: ông Nguyễn Minh Đạt – Bí thư Đoàn công ty trao thưởng cho đoàn viên HTKHSL sớm nhất

Phát biểu tại lễ trao kinh phí, ông Nguyễn Ngọc Duy linh cho biết, thời gian qua, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các cấp lãnh đạo công ty luôn đặc biệt quan tâm chăm lo đến đời sống của công nhân lao động, luôn đồng hành chia sẽ cùng CNLĐ trong mọi khó khăn giúp CNLĐ yên tâm công tác và đây là năm thứ tư công ty tổ chức trao hỗ trợ cho học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học nhằm phần nào chia bớt gánh nặng với CNLĐ có con đang độ tuổi đến trường.

Việt Quang

Scroll to Top