Cao su Dầu Tiếng đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ngày 13/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2023.

Kết quả, Cao su Dầu Tiếng là 1 trong 18 công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2023.

Cao su Dầu Tiếng đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Cao su Dầu Tiếng đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Cao su Dầu Tiếng đạt Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam Hình 1, 2, 3: Ông Nguyễn Thiện Sinh – Phó Tổng giám đốc Công ty Cao su Dầu Tiếng nhận vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam – CSI 2023 là năm thứ 8 được triển khai, với hạt nhân là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam. Đây là chương trình được thực hiện theo sự chỉ đạo của Chính phủ nhằm ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, có trách nhiệm trên cả 3 khía cạnh toàn diện là kinh tế – xã hội – môi trường. Năm nay, bộ chỉ số CSI được nâng cao toàn diện lên 130 chỉ số.

Để đạt được sự ghi nhận này, các công ty trực thuộc VRG đã đáp ứng Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững CSI năm 2023 với 130 chỉ tiêu, trong đó có 63% chỉ số liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật – là yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, 37% là các chỉ số nâng cao liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững.

VQuang (Nguồn CSVN)

Scroll to Top