Cao su Dầu Tiếng, 100 triệu đồng ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Chiều ngày 12/10/2021, tại hội trường công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Thay mặt ban tổng giám đốc công ty, ông Đỗ Hoàng Sơn – Phó tổng giám đốc đã trao tặng kinh phí hỗ trợ mua thiết bị học tập theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Để hỗ trợ con công nhân lao động trong công ty có hoàn cảnh khó khăn có thiết bị để được tiếp cận chương trình học trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp các em không thể đến trường. Công ty đã trích kinh phí từ nguồn quỹ phúc lợi 100 triệu đồng hỗ trợ 50 em học sinh là con công nhân lao động công ty có hoàn cảnh khó khăn thuộc các cấp lớp học và Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty sẽ tổ chức thực hiện.

Cao su Dầu Tiếng, 100 triệu đồng ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Hình: Ông Đỗ Hoàng Sơn – Phó tổng giám đốc trao kinh phí hỗ trợ mua thiết bị học tập theo chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên công ty
(Ảnh: Thanh Phương)

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, việc chuyển đổi phương thức dạy học được thực hiện đồng bộ ở các trường học bằng phương pháp trực tuyến nhằm đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch và đảm bảo sức khỏe cho học sinh. Tuy nhiên, trên thực tế do cuộc sống khó khăn nên nhiều học sinh là con em công nhân lao động trong công ty không đủ điều kiện để trang bị máy tính hoặc điện thoại thông minh để tham gia chương trình học trực tuyến. Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được lãnh đạo các cấp trong công ty đặc biệt quan tâm và kịp thời triển khai, hỗ trợ, cùng chung tay với công nhân công ty trang bị máy để con em mình tham gia học tập trực tuyến một cách hiệu quả.

Việt Quang

Scroll to Top